Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

You are here: Home หนังสือออกใหม่ การจัดการการตลาด
Decrease font size  Default font size  Increase font size 

หมวดหมู่สินค้า

Print
หนังสือออกใหม่ arrow การจัดการการตลาด
การจัดการและพฤติกรรมองค์การการบัญชีสำหรับผู้บริหาร

การจัดการการตลาด
ดูภาพขยาย


การจัดการการตลาด

( Manufacturer )
ราคา: ฿-.201.00

สอบถามเกี่ยวกับสินค้า

BUS6013(BM603) 56275 การจัดการการตลาด

พิมพ์ครั้งที่ 2 พ.ศ.2556 จำนวน 200 เล่ม

ประกอบด้วยเนื้อหาดังนี้

ตอนที่ 1 การทำความเข้าใจกับการจัดการทางการตลาด

บทที่ 1 แนวความคิดการจัดการทางการตลาด

บทที่ 2 การสร้างความพึงพอใจของลูกค้า

บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ที่มุ่งตลาด

ตอนที่ 2 การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด

บทที่ 4 ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวัดความต้องการ

บทที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

บทที่ 6 การตัดสินใจของผู้บริโภค

บทที่ 7 การตลาดธุรกิจ

บทที่ 8 อุตสาหกรรมและคู่แข่ง

บทที่ 9 การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาย

บทที่ 10 การทำให้แตกต่างและวางตำแหน่งตามช่วงชีวิตผลิตภัณฑ์

บทที่ 11 การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่

ตอนที 3 การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาด

บทที่ 12 ผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และตราสินค้า

บทที่ 13 การจัดการสายผลิตภัณฑ์และตราสินค้า

บทที่ 14 การจัดการการกำหนดราคา

บทที่ 15 การจัดการช่องทางการตลาด

บทที่ 16 การจัดการการส่งเสริมการตลาด

ตอนที่ 4 การจัดองค์การและการควบคุมทางการตลาด

บทที่ 17 การจัดองค์การและการควบคุมทางการตลาด

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       


สินค้าพร้อมจำหน่าย

จัดส่งภายใน:

On Sale.gif


ความคิดเห็นของลูกค้า:

ยังไม่มีความคิดเห็นสำหรับสินค้านี้
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความคิดเห็น