Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player



You are here: Home หนังสือที่มีอยู่ในระบบ การจัดการการตลาดแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง
Decrease font size  Default font size  Increase font size 

หมวดหมู่สินค้า

Info: Your browser does not accept cookies. To put products into your cart and purchase them you need to enable cookies.
Print
หนังสือที่มีอยู่ในระบบ arrow การจัดการการตลาดแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง
การบรรจุภัณฑ์บาฮาซามาเลเซียพื้นฐาน 1

การจัดการการตลาดแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง
ดูภาพขยาย


การจัดการการตลาดแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง

( Manufacturer )
ราคา: ฿-.52.00

สอบถามเกี่ยวกับสินค้า

MKT4324(MK424) 56271 การจัดการการตลาดแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง

พิมพ์ครั้งที่ 2   พ.ศ.2556 จำนวน  100 เล่ม

ประกอบด้วยเนื้อหาดังนี้

บทที่ 1 แนวคิดการจัการการตลาดแนวเศรษฐกิจพอเพียง

บทที่ 2 การตลาดสมดุลย์และการตลาดยั่งยืน

บทที่ 3 สภาพแวดล้อมและปัญหาอุปสรรค

บทที่ 4 การสร้างพฤติกรรมการซื้อและการให้ความรู้

บทที่ 5 การพํฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง

บทที่ 6 การจัดการการตลาดตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง การตลาดเพื่อชีวิตพื้นฐาน

บทที่ 7 การจัดการการตลาดตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง การตลาดทางสายกลาง

บทที่ 8 การจัดการการตลาดตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง การตลาดสีเขียว

บทที่ 9 การรักษาแนวคิดทางเศรษฐกิจพอเพียง

บทที่ 10 วิธีการทางการตลาดที่แสดงถึงแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง


สินค้าพร้อมจำหน่าย

จัดส่งภายใน:

On Sale.gif

:


ความคิดเห็นของลูกค้า:

ยังไม่มีความคิดเห็นสำหรับสินค้านี้
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความคิดเห็น



สินค้าในตระกร้าของท่าน

VirtueMart
รถเข็นของท่านยังไม่มีรายการสินค้า

เรามี 98 บุคคลทั่วไป และ 3 สมาชิก ออนไลน์