Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player



You are here: Home หนังสือที่มีอยู่ในระบบ หลักการตลาด
Decrease font size  Default font size  Increase font size 

หมวดหมู่สินค้า

Info: Your browser does not accept cookies. To put products into your cart and purchase them you need to enable cookies.
Print
หนังสือประกอบการเรียนภาคปฏิบัติการแบคทีเรียวิทยาชั้นสูงนโยบายการกำหนดราคา

หลักการตลาด
ดูภาพขยาย


หลักการตลาด

( Manufacturer )
ราคา: ฿-.88.00

สอบถามเกี่ยวกับสินค้า

MK203(MKT2101) 54177 หลักการตลาด
สารบัญ

บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปทางการตลาด

บทที่ 2 ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด

บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาด

บทที่ 4 ระบบข้อมูลและการวิจัยตลาด

บทที่ 5 ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค

บทที่ 6 ตลาดองค์กรและพฤติกรรมการซื้อ

บทที่ 7 การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย

บทที่ 8 แนวความคิดการวางแผนผลิตภัณฑ์

บทที่ 9 หีบห่อและตราสินค้า

บทที่ 10 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

บทที่ 11 ราคาและกลยุทธ์ในการกำหนดราคา

บทที่ 12 กลยุทธช่องทางการจัดจำหน่ายและการแจกจ่ายตัวสินค้า

บทที่ 13 การค้าปลีกและการค้าส่ง

บทที่ 14 การส่งเสริมการตลาดและการสื่อสารการตลาด

บทที่ 15 การโฆษณา

บทที่ 16 การส่งเสริมการขายและการเผยแพร่ข่าวสาร

บทที่ 17 การขายโดยบุคคล

บทที่ 18 การบริหารงานขาย

บทที่ 19 การตลาดระหว่างประเทศ

บทที่ 20 ตลาดบริการ

บทที่ 21 การตลาดสินค้าเกษตรกรรม

บทที่ 22 การตลาดสิน่ค้าอุตสาหากรรม

บทที่ 23 การตลาดและสังคม

บทที่ 24 การตลาดในอนาคต


สินค้าพร้อมจำหน่าย

จัดส่งภายใน:

OUT.gif

:


ความคิดเห็นของลูกค้า:

Varisarast4  (เสาร์, 07 มกราคม 2012)
คะแนน: 5
ดีคับ





สินค้าในตระกร้าของท่าน

VirtueMart
รถเข็นของท่านยังไม่มีรายการสินค้า

เรามี 113 บุคคลทั่วไป และ 2 สมาชิก ออนไลน์