Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

You are here: Home หนังสือออกใหม่ หลักการตลาด
Decrease font size  Default font size  Increase font size 

หมวดหมู่สินค้า

Print
หนังสือออกใหม่ arrow หลักการตลาด
การตลาดอุตสาหกรรมการขายโดยบุคคล

หลักการตลาด
ดูภาพขยาย


หลักการตลาด

( Manufacturer )
ราคา: ฿-.88.00

สอบถามเกี่ยวกับสินค้า

MKT2101(MK203) 57013 หลักการตลาด

พิมพ์ครั้งที่12 พ.ศ.2557 จำนวน 5,000 เล่ม

ประกอบด้วยเนื้อหาดังนี้

บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปทางการตลาด

บทที่ 2 ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด

บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาด

บทที่ 4 ระบบข้อมูลและการวิจัยตลาด

บทที่ 5 ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค

บทที่ 6 ตลาดองค์กรและพฤติกรรมการซื้อ

บทที่ 7 การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย

บทที่ 8 แนวความคิดการวางแผนผลิตภัณฑ์

บทที่ 9 หีบห่อและตราสินค้า

บทที่ 10 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

บทที่ 11 ราคาและกลยุทธ์ในการกำหนดราคา

บทที่ 12 กลยุทธช่องทางการจัดจำหน่ายและการแจกจ่ายตัวสินค้า

บทที่ 13 การค้าปลีกและการค้าส่ง

บทที่ 14 การส่งเสริมการตลาดและการสื่อสารการตลาด

บทที่ 15 การโฆษณา

บทที่ 16 การส่งเสริมการขายและการเผยแพร่ข่าวสาร

บทที่ 17 การขายโดยบุคคล

บทที่ 18 การบริหารงานขาย

บทที่ 19 การตลาดระหว่างประเทศ

บทที่ 20 ตลาดบริการ

บทที่ 21 การตลาดสินค้าเกษตรกรรม

บทที่ 22 การตลาดสิน่ค้าอุตสาหากรรม

บทที่ 23 การตลาดและสังคม

บทที่ 24 การตลาดในอนาคต


สินค้าพร้อมจำหน่าย

จัดส่งภายใน:

On Sale.gif


ความคิดเห็นของลูกค้า:

Varisarast4  (เสาร์, 07 มกราคม 2012)
คะแนน: 5
ดีคับ